không thấm nước bể nước uống như thế nào

tháng 4 28, 2017

keo chống rò rỉ nước Chống thấm bể nước uống luôn là điều lo ngại của mỗi người dân chúng ta, và biện pháp chống nước an ninh, bảo vệ cho sức khỏe luôn được lựa chọn lên hàng đầu.

chống nước bể nước uống an toàn bằng mastereal 540 – basf ( đức) chất lượng cao bình an cho người sử dụng.

Bề mặt:

Sàn bê tông cốt thép

Bơm sika flex hoặc grout xử lý ống xuyên sàn

Lớp chống thấm mastereal đầu tiên

Lớp chống thấm mastereal vật dụng nhì

Lớp vữa phẳng và hoàn thiện tạo dốc.

không thấm nước thuận:
I. yêu cầu bề mặt bê tông trước khi bàn giao cho công tác chống thấm:

- toá gỡ, di dời và dọn dẹp trở ngại vật: ván khuôn, gỗ, sắt thép, xà bần, nước đọng…

- các khuyết tật của bê tông như hốc bọng, lỗ rỗ… ko nên tô trét vữa ximăng che phủ trước khi thi công xử lý chống thấm nước.
- ko nên sử dụng nước trộn ximăng bột để ngâm hay quét đại dương dầu ximăng bảo dưỡng bê tông những hạng mục trước khi cung cấp xử lý không thấm nước.
- Đục và dùng máy cắt hay gió đá cắt các râu thép dư trên sàn bê tông cho sâu tối thiểu 2cm so với mặt bê tông.
- những đường ống cấp thoát nước xuyên bê tông hay hộp kỹ thuật nên được định vị và lắp đặt hoàn thành bằng trám vữa hay bê tông tối thiểu ½ bề dày bê tông. những hộp công nghệ trong các khu vệ sinh (nếu có) và tường bao nên được xây và tô trát vữa ximăng cao tối thiểu 30 centimet để gia cố không thấm nước đồng bộ với sàn bê tông.

Trong mỗi gia đình đều có ít ra 1 hệ thống đường ống nước đơn lẻ, sau 1 thời gian dài dùng thì hệ thống đường ống nước xuống cấp và xảy ra rất nhiều vấn đề khiến quý khách chạm mặt phần lớn rắc rối như: Tắc đường ống thoát nước, đường ống nước bị rò rỉ, nứt, vỡ vạc theo những mức độ khác nhau từ nhẹ cho đến nặng. Bài viết bữa nay xin chia sẽ đến bạn một vài kĩ năng sửa ống nước hộ gia đình để bạn có thể khắc phục các sự cố nêu trên.

http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html

Trong trường hợp đường ống nước của bạn bị rò rỉ tại những khớp nối
Đầu tiên bạn phải trang bị cho mình một cuộn keo lụa, loại keo này rất thích hợp để chúng ta khắc phục những vấn đề có thúc đẩy đến các loại khớp nối có răng xoắn. lúc dùng keo lụa hoặc gia cố các khớp nối có vòng xoắn quý khách chỉ phải nhẹ nhõm quấn keo lòng vòng vòng xoắn của khớp nối, sau đó vặn khớp nối còn lại để lắp hai đầu khớp nối với nhau.
Quấn keo lụa để nối ống nước. Photo by internet
Ở giai đoạn này có 1 vấn đề nhưng mà nhiều người chạm chán phải đấy là trong việc gắn lại khớp nối thì vòi nước bị ngữa lên trên. Để khắc phục sự cố này bạn phải toá rời nhì đầu nối ra rồi quấn thêm keo lụa vào hoặc dỡ bớt một phần keo khi đầu đã quấn, sau đó khách hàng gắn lại sao cho có 1 vị trí ổn định nhất cho khóa nước của bạn. đấy là một bí quyết mà khách hàng và mọi tất cả người có thể cung cấp được với keo lụa và những chiếc ống, khóa nước được kết nối với nhau bằng răng hay bằng ống vặn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »