lắp đặt thế nào để phát hiện rò rỉ và xử lý nhanh

tháng 4 28, 2017
keo chống rò rỉ nước cách phát hiện rò rỉ nước
Đóng tất cả những vòi nước và các thứ dùng nước trong nhà; sau đó xem đồng biển nước. Nếu đồng biển không chạy thì hệ thống ko bị rò rỉ. Nếu đồng đại dương chạy thì hệ thống nước của gia đình bạn đang bị rò rỉ.
lúc phát hiện hệ thống sau đồng biển bị rò rỉ, người dùng phải kiểm định dọc theo đường ống từ đồng đại dương đến những trang bị sử dụng nước để phát hiện các điểm nước chảy. Đối với những điểm chảy chung nước thấm ra trên mặt đất, mặt tường, rất dễ tìm thấy. Đối với những điểm chảy ngầm cần sử dụng những máy móc trang bị chuyên sử dụng để dò tìm. Đối với những bồn vệ sinh - đây là trường hợp rất nhiều gia đình thường hay bị rò rỉ nhưng mà không phát hiện được. Vì thế người mua phải thường xuyên quan sát bên trong bồn vệ sinh để phát hiện những điểm chảy kịp thời. Nếu khách hàng phát hiện rò rỉ sớm và báo cho công ty, thì chúng tôi sẽ chia sẻ 1 phần lượng nước rò rỉ với người dùng.

http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

những trường hợp có thể xử lý nhanh
- Đối với các địa điểm khe hở là nhựa PVC, như khe nứt ống nước, khe hở giữa ống nước và những địa điểm nối... khách hàng có thể dùng 1 số cách như sau:
  • dùng keo dán ống PVC để bôi một lớp đủ dày bên ngoài. quan tâm bề mặt cần khô và sạch trong thời gian đủ để keo khô trước lúc sử dụng.
  • sử dụng băng dính đen loại dẻo quấn và dán chặt bên ngoài ống một số vòng. Cách này chỉ sử dụng được cho trường hợp ống nước bị nứt và bề mặt bên ngoài phải sạch sẽ và mịn. Có thể ngã sung thêm đảm bảo bằng phương pháp quấn thêm vài vòng cao su (dải) bên ngoài.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »