hướng dẫn quy trình dặm vá sơn tốt nhất

tháng 5 02, 2017

thanh trương nở chuẩn bị
Xem phần chuẩn bị trong khoảng quy trình cung cấp
kỹ thuật DẶM VÁ

1. phải sử dụng đúng dụng cụ (con lăn, cọ) qua đc sử dụng cho lớp sơn trước nhằm dặm vá.

2. Nhiệt độ cũng chính là một khía cạnh dẫn tới việc dặm vá không đạt. nếu như trước trên đây mặt phẳng qua được sơn trong môi trường nóng hoặc nắng, thì việc dặm vá cũng phải thi hành đúng như môi trường thiên nhiên đã sơn.

3. sử dụng máng sơn để giúp đỡ của sơn được tản đều của con lăn. tọa lạc ở dặm vá xoàng xĩnh không lớn Có nên việc tản sơn của bề mặt ko thể thực hiện được do vậy việc tản sơn trên con lăn hết sức quan trọng.



4. Tránh sử dụng lọ chai hoặc lon nhẹ nhàng nhằm cất sơn khi dặm vá. xoàng xĩnh ra các dụng cụ 2017 không sạch sẽ làm màu sơn bị lệch màu hoặc sở hữu cặn.
thi công chống thấm
5. Nên lấy sơn trong khoảng trong thùng qua được quậy đều, mọi sơn lúc được nằm tại thùng sau 1 thời gian (lâu hơn nữa ngày) những tinh màu và độ rắn bị lắn xuống Nên việc quậy đều sơn là điều buộc phải. Phải sử dụng máy khoan đánh nhẹ hoặc cây khuấy không đc nắm thùng hoặc lon sơn lắc. Đây là Tại Sao to số 1 mà hầu hết những nhà thi công đều vấp phải. Sơn càng thấp (nhiều keo) giai đoạn quậy đều càng nhu yếu.

6. Sử dụng con lăn mang lượng sơn thật ít tản đều lên vị trí phải dặm vá. Sau ấy, cũng con lăn đó tiếp nối tản xung quanh vùng vừa lăn ở những cạnh thật mỏng dính & thật đều. Tốt nhất là Có nên sử dụng con lăn thú vị và nhỏ và mịn. Chờ khô rồi lập lại. vào giả dụ sử dụng cọ nhằm dặm vá ở những nằm tại mà trước kia qua sơn bằng cọ thì Có nên sử dụng cọ thật nhẹ nhàng thật mịn.

7. Thời gian chờ khô nhằm dặm vá nước hai (2) xoàng xĩnh lâu dài vì thế lớp dặm vá có 1 phần nằm ông xã lên các tọa lạc ở không dặm vá. do đó, sơn sẽ hút xuống nền & tạo màng sở hữu nhiều góc độ chênh lệch không giống nhau đáng kể.

Ghi Chú:
công đoạn dặm vá có đạt được hiệu quả cao thích thú không đều tùy thuộc vào việc sử dụng sp và khoa học
Phần công nghệ dặm vá như qua được nêu rõ ràng ở trên. Cần để ý & thi hành đúng! ko Có nên cắt bỏ bớt 1 công đoạn nào, bởi nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều và cho ra kết cục ko như mong muốn.
sản phẩm không chất lượng kém cỏi xảy ra việc lệch màu trước khi dặm vá và trong khoảng đó nó gây hại & ảnh hưởng tới kết cục of dặm vá, nhưng nếu như cùng màu đã đc sơn trước ấy vào cùng 1 thùng hoặc 1 lô hàng gởi đến thì việc dặm vá không đạt là bởi lỗi kỹ thuật lắp đặt không đúng.

chống thấm bể nước

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »