Sơn chống thấm ra sao cho đúng cách?

tháng 5 02, 2017

thanh trương nở Có rất nhiều bí quyết để thực hành chống nước che chở không gian của mình. Trong đấy lúc chống thấm nước khách hàng cần coi trọng chống thấm những nằm tại như: chống thấm tường, không thấm nước sàn mái, chống nước nhà vệ sinh,… Cũng như việc chống thấm nước thì tác nghiệp sơn phủ bề mặt tường cũng có rất nhiều bí quyết để đạt đc hiệu quả cáo nhưng phải thực hành như nào để đạt thành tựu nhất thì ko cố định ai cũng biết.

khi sơn không thấm nước nhiều người thường thực hành theo 2 tình huống cụ thể hư sau:

Có 2 trường hợp: một là dùng sơn lót và lăn 2 nước sơn phủ còn hai là ko dùng sơn lót and lăn 4 nước sơn phủ. Vậy theo các quý khách dùng phương án nào thì sơn sẽ bền màu hơn?

chống thấm bể nước

Trong kỹ thuật sơn cũng như quy trình chống thấm nước, người dùng nên dùng một lớp sơn lót + 2 lớp sơn phủ, vì nếu như 4 lớp sơn phủ tuy có thi công màng sơn dày hơn nhưng thực chất nó vẫn không thể thay thế sửa chữa chức năng của lớp sơn lót (ví dụ: khả năng chống kiềm, chống ẩm...)

Sơn lót có tác dụng thi công tăng tài năng chống kiềm (có trong vôi, xi măng...) & tăng cường tài năng chống nước cho mặt phẳng tường.

Hơn nữa sử dụng 4 lớp sơn phủ thì mức giá sẽ tốt hơn rất nhiều so với dùng một lớp sơn lót + 2 lớp sơn phủ.

bởi vậy khi trong quá trình sơn chống nước, những bạn quan tâm nên sử dụng sơn lót trước lúc sơn phủ để hiệu quả đc tốt hơn.

thi công chống thấm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »