chỉ dẫn xử trí ống dẫn nước bị bí

tháng 5 02, 2017

Móc treo quần áo

đơn giản nhưng lại hiệu quả tới không ngờ. Mọi người chỉ cần “trang bị” 1 chiếc móc áo bằng kim khí & duỗi thẳng nó ra. Sau đó, uốn nắn cong 1 đầu nhằm tạo thành một lưỡi móc nhẹ. Luồn cái móc qua đường ống dẫn nước và bắt đầu thực hiên thời đoạn “câu mồi”. Chúng ta có thể lấy đc tất tần tật rất nhiều mớ tóc rối cũng như những vật dụng khác đã không may rơi vào ống dẫn nước ngôi nhà của mình. Tuy nhiên chúng ta cũng ko Có nên luồn quá sâu chỉ vì đồng ý lấy đc các thứ nhất có thể ra khỏi ống nước. khi qua xong việc làm of mình hãy xả ống dẫn bằng nước nóng để trợ giúp làm sạch sẽ đường ống dẫn.

Bột nở (baking soda) & dấm

hòa trộn 1 hỗn tạp gồm khoảng 1/3 cốc bột nở làm bánh & 1/3 cốc dấm. Ngay khi hỗn tạp 2017 chính thức sủi bọt, bạn hãy tức thì đổ xuống đường ống dẫn nước đang bị tắc. Nó sẽ trợ giúp “dọn sạch” những vật dụng vướng mắc trong đường ống dẫn như tóc, bùn đất thích thú cặn bẩn ứ đọng. Trên dưới 1 tiếng sau, hoặc thậm chí là đã cả một đêm chúng ta hãy xả tinh khiết ống sở hữu nước nóng. Cũng có một cách làm khác mà ta có khả năng vận dụng chính là đổ bột nở Trực tiếp vào ống dẫn trước rồi sau đó mới đổ dấm. nói chung là cả hai phương pháp đều sẽ mang lại rất nhiều có hiệu quả rất chi là bất thần.

sử dụng máy hút bụi đa năng

giả dụ nhà chúng ta có chiếc máy hút bụi đa-zi-năng (hút được cả chất lỏng) thì đây chính là một công cụ tuyệt vời nhằm chấp hành công việc thông ống dẫn nước. Đầu tiên, chúng ta phải chuyển chế độ of máy thanh lịch dạng hút chất lỏng. Rồi đây ta hãy bọc ống hút cẩn trọng nhằm tránh bị hư hại trong quá trình dùng. Gắng sức bịt miêng ống 1 phương pháp bí mật nhất có thể rồi rồi đây cho đường ống hút vào vào ống nước và bắt đầu thực hiện công việc thông suốt đường ống. đảm bảo thủ pháp nay sẽ phát huy công dụng cao.

Nước đun sôi

có thể nói đó chính là mẹo đơn giản nhất mà bất cứ ai vào các bạn cũng có thể thực hiện đc. bạn chỉ cần đun 1 ấm nước thật đầy rồi rồi đây đổ trong khoảng từ xuống ống dẫn khoảng hai cho đến ba lần; mỗi lần xa nhau chừng vài giây, thời hạn đủ để nước nóng có thể “phát huy tác dụng”.

Soda kiềm

nhằm chấp hành được phương pháp nay trước nhất ta Có nên chuẩn bị sẵn một đôi găng tay và kính bảo hiểm thị giác. Soda kiềm ( còn đc biết đến với nhỏ hơn tên gọi Natri Hydroxit) có khả năng gây bỏng hoặc một số thương tổn hóa học khác. Đổ Một số lít nước lã vào xô lau nhà rồi đây của thêm Các cốc soda kiềm. Ngoáy đều hỗn hợp bằng đũa hoặc một thanh gỗ nhẹ. Hỗn tạp lập tức sẽ sủi bọt & bốc tương đối. Đổ nó trong ống dẫn nước bị tắc & nhằm trên dưới 20-30 phút rồi xả ống dẫn sở hữu nước nóng. các bạn có khả năng chấp hành lần thứ hai trường hợp thấy ống chưa thông suốt hẳn.

thi công sạch sẽ những ống dẫn nhỏ

việc làm này tuyệt đối luôn luôn dễ dàng. Trước hết, đặt một thùng rỗng nhỏ hơn đường ống Ảnh chữ U bên nhỏ hơn các cái bồn rửa bát hoặc bồn rửa mặt nhà chúng ta. Cái thùng sẽ hứng toàn bộ số nước có khả năng trào ra khỏi bồn. Sau đó mọi người hãy mượn một cái cờ lê của thợ đường ống dẫn nước nhằm vặn lỏng tù và ở hai đầu đường ống dẫn. Sau khi chiếc đường ống đã được tháo ra hãy lộn ngược nó lại để cho tất cả nhiều vật dụng vướng vào đấy có khả năng rơi xuống cái thùng bên dưới. mọi người có khả năng dùng nước hoặc rất nhiều chiếc bàn chải cũ nhằm cung cấp sạch hơn cái đường ống of mình.

Muối & bột nở

hòa lẫn 1/2 cốc muối và một nửa cốc bột nở & đổ vào ống dẫn nước đang bị tắc. Sau trên dưới trong khoảng 10-20 phút ta hãy xả ống bằng nước nóng. Muối, bột nở & nước ấm sẽ tạo ra một phản ứng hóa học sở hữu thể loại bỏ các những cặn bẩn “khó chịu” số 1.

Nước rửa bát

nếu bồn cầu nhà bạn có bị bí thì hãy hòa lẫn 1/4 cốc nước rửa chén đĩa trong một chiếc bát. Rồi rồi đây đun lấy một số nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất quẹt trơn giúp chiếc sạch sẽ các cặn bẩn. sau đó bạn cũng Có nên dội nước nóng xuống nhằm hoàn tất quá trình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »