Sơn Thay không thấm nước phải làm có gì mới

tháng 5 02, 2017

keo chống rò rỉ nước sở hữu 1 khách hàng khi hotline tới phải tư vấn dịch vụ không thấm nước qua thắc mắc;”Tôi muốn sơn lại nhà bằng sơn không thấm nước chuyên dùng, tuy nhiên trước đây tôi lại sử dụng sơn khác vậy thì sở hữu phải xử lý gì không?

thường gặp khi tiến hành không thấm nước mọi người cần cần chuẩn bị một bề mặt thật phải chăng and sạch để quá trình chống thấm nước đc diễn ra thuận lợi cũng như đạt hiệu quả cao. Nhưng đây là quá trình sơn lại, bởi thế người thực hiện cần áp dụng kiểm định độ bám dĩnh của lớp sơn cũ nhằm nêu ra đồng ý sao của thích hợp nhất.

>> thi công chống thấm

+ Nếu lớp sơn cũ tường nhà quý khách ko còn bám dính rẻ thì điều nhu yếu lúc nay là cần xả bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ (có thể sử dụng cây sủi hay bàn chải sắt), sau đấy làm vệ sinh tinh khiết bề mặt rồi trét bột, sơn lót chống kiềm và sơn hoàn thành.
+ giả dụ lớp sơn cũ vẫn còn độ bám dính phải chăng thì khi ấy các bạn chỉ phải làm vệ sinh sạch bề mặt phải sơn là đc. Sau đó sơn 1 lớp sơn lót & 2 lớp sơn hoàn thành.
Để xác định xác thực xem lớp sơn cũ sở hữu còn năng lực bám dính tốt hữu ích không? bạn có thể kiểm tra bằng cách sau:
+ dùng băng keo giấy có độ bát ngát 1cm dán lên bề mặt tường một trên dưới 20cm sau đó bóc ra. Nếu thấy lớp sơn cũ bị tróc ra nhiều thì điều đấy đồng nghĩa sở hữu việc độ bám dính ko còn rẻ phải cần xóa bỏ lúc áp dụng sơn lại. Còn nếu lớp sơn cũ không tróc hoặc bị tróc phải nói là ít thì độ bám dính of sơn vẫn còn rẻ, chúng ta có khả năng lắp đặt mà không phải xả bỏ lớp sơn cũ.
Hi vọng mang những san sớt Ở của của chúng tôi sẽ giúp ích cho những quý khách trong việc triết lý & lên ấn định cung cấp chống thấm nước lại cho không gian thân yêu of mình.

chống thấm bể nước

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »