Sơn Thay chống thấm cần làm có gì mới

tháng 5 02, 2017

keo chống rò rỉ nước có 1 người dùng lúc Call tới phải hỗ trợ dịch vụ chống thấm nước đã thắc mắc;”Tôi muốn sơn lại nhà bằng sơn chống thấm nước chuyên dùng, nhưng mà trước đây tôi lại dùng sơn khác vậy thì sở hữu cần xử lý gì không?

thông thường lúc tiến hành không thấm nước bạn cần cần chuẩn bị 1 mặt phẳng thật thấp và sạch nhằm giai đoạn chống thấm được diễn ra thuận tiện cũng như đạt tiện ích cao. Nhưng đây là quá trình sơn lại, bởi vậy người chấp hành phải tiến hành kiểm định độ bám dĩnh of lớp sơn cũ để nêu lên đồng ý sao của ưng ý nhất.

>> thi công chống thấm

+ Nếu lớp sơn cũ tường nhà bạn không còn bám dính thấp thì điều nhu yếu khi này là cần xả bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ (có thể sử dụng cây sủi bổ ích bàn chải sắt), sau ấy làm vệ sinh sạch sẽ mặt phẳng rồi trét bột, sơn lót chống kiềm và sơn hoàn thành.
+ nếu như lớp sơn cũ vẫn còn độ bám dính tốt thì khi ấy mọi người chỉ cần làm vệ sinh sạch bề mặt cần sơn là đc. Sau đấy sơn 1 lớp sơn lót & 2 lớp sơn hoàn thành.
Để xác định chuẩn xác xem lớp sơn cũ sở hữu còn trình độ bám dính thấp hay không? bạn có khả năng kiểm tra bằng cách sau:
+ sử dụng băng keo giấy có độ mênh mông 1cm dán lên mặt phẳng tường một khoảng 20cm sau ấy tách bóc ra. Nếu thấy lớp sơn cũ bị tróc ra nhiều thì điều đó đồng nghĩa có việc độ bám dính không còn thấp cần phải loại bỏ khi áp dụng sơn lại. Còn nếu lớp sơn cũ không tróc hoặc bị tróc hoàn toàn ít thì độ bám dính của sơn vẫn còn rẻ, chúng ta có thể lắp đặt mà không cần xả bỏ lớp sơn cũ.
Hi vọng với những chia sẻ Tại trên of chúng tôi sẽ giúp ích của các quý khách vào việc triết lý và lên kế hoạch cung cấp không thấm nước lại cho ngôi nhà thân yêu of mình.

chống thấm bể nước

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »