Trước khi sơn chống nước tường nên lưu ý điều gì?

tháng 5 02, 2017

keo chống rò rỉ nước chống thấm nước là 1 trong những công đoạn không thể không có đối với mỗi công trình , mặc dù có dự án công trình gia dụng hay bất cứ 1 cái công trình xây dựng nào. Tất cả không gian sau khoản thời gian xây dựng đều không còn không chống thấm bảo vệ. Nhưng trước khi triển khai chống nước tổng thể cho không gian chúng ta cần phải chú ý điều gì?

thi công chống thấm

những điều rất cần được chú ý trước khi thực hiện sơn chống thấm

trước lúc thực hiện sơn chống thấm nước người dùng nên chú ý một trong những điều sau đây để bảo đảm an toàn dự án công trình sau khoản thời gian hoàn thành đạt đc kết quả tối ưu nhất:
trước lúc sơn chống thấm, mặt phẳng tường sơn cần được bảo đảm an toàn 2 chi tiết chính chính là : sạch sẽ & khô khan.
+ mặt phẳng sạch sẽ là bề mặt không thể bám bụi bẩn, dầu mỡ, rong rêu, bụi phấn... hay bất kỳ yếu tố nào Rất có thể thi công giảm đi độ bám dính của màng sơn.
+ độ ẩm tường trước khi sơn cần đạt dưới 15% khi đo sử dụng máy đo độ ẩm ướt Protimeter mới là mức tương xứng để thực hiện xây cất.
trường hợp không có máy đo, quý vị bắt buộc chờ cho tường khô từ 3 tới 4 tuần kể từ sau thời điểm tô hồ trong ĐK thời tiết khô khan.

các vị trí nên cảnh báo ưu tiên không thấm nước

+ không thấm nước sàn mái
+ chống nước tường
+ không thấm nước tầng hầm
+ chống thấm nhà vệ sinh
+ chống thấm sân vườn
+ chống thấm nước bể bơi, bể nước, hồ chứa….

Là C.ty tương đối non trẻ trong nghành nghề chống thấm nước nhưng đc quy tụ bởi hầu hết con người nhiệt huyết & kinh nghiêm nhiều năm trong ngành, từng thi công trong vô số dự án lớn bên trên đa số miền của giang sơn như: khu dân cư Văn Phú Hà đông đảo, ETANOL PHÚ THỌ,TIMES C.ty, ROYAL công ty,VICOM VILAGE, CIPUTRA cùng theo với thái độ phục bài bản, tận tình chắc chắn sẽ khiến ưng ý quý khách hàng khi dùng các sản phẳm dịch vụ của công ty.

chống thấm bể nước

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »