Xử lý chống thấm tường mùa mưa tiện ích

tháng 4 28, 2017

keo chống rò rỉ nước cung cấp dịch vụ không thấm nước tường tại Hà Nội bao gồm:

- Xử lý chống nước những mảng tường bị thấm, bong rộp

- những mảng tường bị thấm do đường ống nước thấm ra

- Tường bị thấm do hộp khoa học bị vỡ

- Tường bị thấm do nứt mạch bê tông

- Tường bị thấm từ trần xuống

- Tường bị thấm ngược

- Tường bị thấm từ bên ngoài vào do mưa dầm kéo dài.

contact ngay với chúng tôi để có được giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất cho nhà quý khách.

bí quyết chống thấm nước tường nhà mới xây như thế nào? Bí quyết thi công chống thấm nước tường trong, tường ngoài mà nhà thầu hay dùng? Nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm dột mặt tường ngoài ảnh hưởng mặt tường trong nhà, gây nấm mốc tường do đâu?

thi công chống thấm

Tường nhà không thấm nước kém, bị ướt mùa mưa

Xử lý chống thấm nước tường mùa mưa:

Vào mùa mưa, tường nhà thường hay bị ngấm nước bên trong, gây ẩm ướt, mòn mục lớp vật liệu xây dựng bên ngoài, việc không thấm nước, dột đang là vấn đề nan giải cho nhiều gia đình đặc biệt là miền Nam do lượng mưa cao nhất so với cả nước. Vậy bí quyết khắc phục chống nước như thế nào cho hiệu quả? Và những vật liệu nào thích hợp, ít tốn kém chi phí?

Thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Ở những nhà chung cư, nếu bị thấm dột từ trên trần hoặc từ nhà vệ sinh của tầng trên thì việc không thấm nước khá cạnh tranh và chỉ có thể khắc phục tạm thời. Đối với không gian riêng biệt, việc không thấm nước có thể khắc phục được hoàn toàn với các loại sơn và chất phụ gia không thấm nước tường nhà.

chống thấm nước tường nhà được chia thành hai loại là không thấm nước cho tường nhà cũ và chống thấm cho tường nhà mới.. Nếu tường nhà cũ bị thấm có thể dùng các loại sơn chống nước để xử lý. trước tiên cần cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau ấy sử dụng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của những hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.

Công nhân đang lắp đặt không thấm nước tường công trình

Sử dụng hồ vữa để trám những lỗ hổng và vết nứt lớn, lắp đặt phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên sử dụng dành cho tường ngoài trời. Để đạt tiện ích tốt nhất cần đảm bảo cho bề mặt phải sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau lúc chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ 1 lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1-2 lớp sơn chống thấm lên trên.

Với tường nhà mới, sử dụng bột trét tường loại dành cho ngoài trời phủ kín bề mặt. Sau ấy cung cấp phẳng và láng bề mặt tường, sử dụng dụng cụ chuyên sử dụng phủ lớp sơn lót rồi mới tới lớp sơn chống nước. Việc thấm dột từ trần nhà chung cư chủ yếu từ khu vực nhà vệ sinh hay bể nước của những nhà ở tầng trên. Nếu trần chỉ mới bị ố vàng có thể dùng những loại sơn chống thấm có đặc tính khô nhanh trong 1 hoặc hai giờ.

Trong trường hợp trần bị thấm nước nhiều gây dột thì cần khắc phục bằng phương pháp đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đấy phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống nước. Cuối cộng trét một lớp ximăng và lát gạch lại như cũ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »