Tuyệt chiêu chống thấm nước mùa mưa

tháng 4 28, 2017

keo chống rò rỉ nước Chuyện chống thấm chủ yếu phải dựa trên sự phối HĐ bộ và căn cơ ngay từ trên đầu giữa các phần họa tiết thiết kế, chọn lọc chủng mẫu nguyên vật liệu, kỹ thuật kiến tạo, công việc sử dụng & duy trì, bảo dưỡng dự án công trình.

một vài khoảng không giao tiếp nước liên tục như hồ (bể) chứa nước, hồ bơi, sàn vệ sinh, máy giặt, hồn hoa, sân thượng không có mái che, ban công... Chắc chắn tài năng bị thấm sẽ cao hơn các khu vực khác trong gia đình. Thấm từ trên xuống là chuyện người nào cũng biết, nhưng lại còn tồn tại cả thấm ngược từ dưới mặt sàn nhà lên do tính toán chống thấm nước chân tường không đảm bảo. Rồi thấm vách tầng hầm, thấm ngang bên hông do giữa hai nhà có khe hở, thấm do lỗ giàn giáo xây dứt rút đi...

Thấm nhiều khi cũng tương đối oái ăm khi ta thấy dưới trần loang lổ, nhưng lên sàn bên trên chẳng đưa ra đầu mối. Thấm chỗ này nhưng phải chống chỗ kia, hoặc thấm chỉ một chỗ mà nên chống hầu hết là chuyện kém hay chạm mặt. & quan trọng hơn, không thấm nước bắt buộc Tính từ lúc phong cách thiết kế, từ khi làm phần thô sơ chứ chưa phải chờ tới khi bị thấm mới lo đi chống.

Một công đôi ba lợi

kết quả của phương án chống thấm nước - nếu lưu ý đến từ đầu - sẽ đồng thời cùng lúc đem lại công dụng đa dạng mặt: chống thấm dột, chống nóng, chống ồn và cả chống lún nứt. Việc đúc sàn mái hai lớp, kê tấm đan có khoảng chừng đệm khí ở giữa, lợp mái dốc để "đậy" mái bằng, dùng sàn thép hoặc gỗ làm mặt kê bên trên... Đều giảm thiểu và hạn chế đc công dụng của mưa nắng trực tiếp, tức là kiêm luôn luôn chống nóng và chống nứt kết cấu mái. Đối với tường bên cạnh, nếu có thể, buộc phải xây tường dày hai lớp, có lớp phương pháp nhiệt ở giữa cũng chính là phối kết hợp giảm nóng. Cần sử dụng gạch xây đúng chuẩn mức. Quality, chủng cái, khởi thủy của gạch xây cũng tương đối đặc biệt quan trọng để hạn chế tường bị xuống cấp thời gian nhanh. Tại những mối nối hoặc liên kết giữa tường & cửa phải đảm bảo an toàn cấu tạo có gờ hoặc chỉ viền bảo vệ.

http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

đối với phần công trình ngầm thì giải pháp "ăn chắc mặc bền" luôn tỏ ra công dụng hơn cả. Hiện thời đang nhiều cách xây một hồ chứa ngầm bằng gạch thẻ, ngâm nước xi măng và tô trát kỹ, tiếp nối đặt bồn chứa nước vào bên trong, trên bề mặt đậy nắp đan bê tông có chốt mở & bơm hút để bảo dưỡng súc rửa theo chu kỳ. Bí quyết làm này là để tránh thấm đúng hơn là chống thấm. Tất nhiên, bí quyết này tốn tầm thường nhưng bù lại, an toàn và lau chùi hơn đa dạng, lại không choán diện tích S. giả dụ nhà xây trên nền đất yếu thì nền tầng một buộc phải đổ bê tông chất lượng cao để vừa chống nước ngược hoặc thấm kế bên do nước ngầm, vừa cản được việc lún sụp phải khi nhà lân cận xây dựng hoặc xe chạy phía bên ngoài gây chấn động.

thanh trương nở

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »